Banner 1thiet ke web

Thủ thuật tăng chất lượng bài viết

Thủ thuật tăng chất lượng bài viết

Chắc hẳn ai cũng biết “Content is King” . Top SEO Google có thể giúp bạn có nhiều Traffic mỗi ngày , nhưng để có người đọc trung thành thì nội dung vẫn là điều quan trọng nhất . Bài viết dưới đây đưa ra một số thủ thuật giúp bạn cải thiện nội dung bài viết để thu hút khách hàng và giữ chân lượng khách hàng trung thành.

Thủ thuật 1 : Hiểu rõ cấu trúc bài viết

Giống như bạn học văn hồi còn đi học . Việc hiểu rõ cấu trúc và lập dàn bài trước khi bắt tay vào viết văn là khá quan trọng . Nó giúp ta viết văn trôi chảy , không bị quên ý giữa đường.

Đối với các bài viết hiện nay thì có … thể loại chủ yếu sau:

Review: đánh giá hosting , sản phẩm , khóa học ,v.v
Hướng dẫn: từng bước để hoàn thành một công việc nào đó – VD : 5 bước cần làm khi SEO On-page .
Income Report: Show cho người đọc thu nhập bản thân . Chủ yếu với các Blog về Internet Marketing .
Giveaway: Tặng độc giả một món quà nhỏ gì đấy
Liệt kê: Top 10 Blog hay, Top 10 thủ thuật SEO ,v.v
Tất nhiên đó chưa phải là tất cả , nhưng đây là những bài viết được mọi người chú ý nhiều . Ít nhất thì cũng trong ngành Internet Marketing.

Thủ thuật 2 : Hiểu người đọc

Nói thế nào nhỉ , bạn và người đọc chưa đủ gắn kết để người đọc muốn xem những gì xảy ra trong cuộc sống của bạn . Đặc biệt là với ngành Internet Marketing này, mọi người lướt Blog là để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm , kỹ năng chứ không phải để tìm hiểu về bạn. Do đó , hiểu người đọc thích những gì , muốn đọc gì là điều cần có đối với một Blogger để có thể đem tới thông tin hữu ích , viết bài chất lượng giúp người đọc thường xuyên ghé thăm .

Thủ thuật 3 : Tối ưu hóa tiêu đề

Title là dòng đầu tiên họ nhìn vào khi lướt Blog . Nó sẽ quyết định họ Click đọc bài đó hoặc bỏ qua để xem bài viết khác. Dù nội dung bài viết có dở đi nữa , nhưng nếu Title thu hút thì lượt xem vẫn cao . Mặc dù thời gian xem thì. Tất nhiên đây không phải là điều chúng ta nhắm đến !

Tiêu đề dở : Định nghĩa về 7 nguồn Traffic ."Tôi không quan tâm định nghĩa , tôi chỉ quan tâm tới cách để tăng Traffic mà thôi!”

Tiêu đề tối ưu hóa : Traffic từ SEO và 6 nguồn khác giúp bạn tăng khách hàng .

=> Dù tin hay không , mình đảm bảo rằng nếu bạn bỏ thời gian ra để viết một Tiêu đề thu hút hơn . Thì lượng đọc bài viết đó sẽ có thay đổi rõ rệt . Và tất nhiên là nói đúng nội dung có trong bài viết nhé!

Thủ thuật 4 : Tối ưu hóa đoạn mở đầu

Nếu Tiêu đề là thứ giúp bạn tăng lượng click vào bài viết thì đoạn mở đầu là thứ giúp bạn giữ người đọc xem tiếp bài viết .

Dở : Ai cũng biết Traffic là rất quan trọng , nếu thiếu nó Blog sẽ không thể tiếp tục phát triển vì thiếu người đọc . Nếu là một website bán hàng thì sẽ không thể có khách hàng . Vì vậy , chúng ta cùng tìm hiểu về 7 nguồn giúp bạn tăng Traffic .

Tối ưu hóa : Tôi luôn luôn bị ấn tượng bởi những Blogger nổi tiếng . Họ có khả năng thu hút lượng lớn người đọc tới website của họ chỉ trong một thời gian ngắn . Tôi đã liên tục tìm hiểu lí do và thử nghiệm . Cuối cùng , tôi đã nhận ra hơn 7 nguồn Traffic chủ yếu mà họ dùng để tăng người đọc! Ít nhất dòng mở đầu thứ hai cũng làm người đọc tò mò , muốn đọc bài viết hơn với đoạn mở đầu 1!

Theo: internetmarketing.vn

Bài viết liên quan
local seo

Hướng dẫn làm Local SEO cho doanh nghiệp nhỏ

Local SEO là thuật ngữ dùng để diễn tả các kỹ thuật làm SEO với mục đích tối ưu hóa website tới một vị trí địa lý cụ thể, khi người dùng tìm kiếm với từ khóa có liên quan đến vị trí đó, website sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm.

Ranh giới giữa seo và spam

Ranh giới giữa seo và spam

Dưới đây là những kinh nghiệm của tôi trong quá trình phát triển SEO và Social Media. Cũng không thể nêu chi tiết và tất cả mọi điều vì tất cả quan trọng nhất chính là bản thân bạn.

backlink, nofollow

Tại sao Backlinks Nofollow là không thể thiếu cho blog của bạn

Nofollow và Dofollow thường là một sự nhầm lẫn lớn của các blogger mới. Đối với họ backlink nofollow không có tầm quan trọng nhiều như backlink dofollow. Đây là lý do mà họ cố gắng tìm kiếm các blog cung cấp backlink dofollow.

tích hợp Google+ Comment cho Website

Hướng dẫn tích hợp Google+ Comment cho Website

Việc tịch hợp Google+ comment sẽ có lợi rất nhiều cho website trong việc công việc Seo, mọi người có thể dễ dàng tương tác, chia sẻ, comment bài viết của bạn trên mạng xã hội Google+

Thuật toán Google Penguin

Thuật toán Google Penguin - Tổng thể và giải pháp

Backlink tự nhiên là backlink cho người khác đặt vì sự hữu ích của website bạn chứa không phải do bạn đặt hoặc yêu cầu người khác đặt. Theo lý thuyết trên thì thực tế Google sẽ không biết đâu là backlink tự nhiên hay không ?Google sẽ dựa và 1 số yếu tố sau để xác định backlink không tự nhiên

Backlink Chất Lượng

7 Yếu tố Chấm điểm Backlink Chất Lượng và Tạo Backlink Chất Lượng

Đi đâu cũng nghe câu phải ưu tiên backlink chất lượng hơn số lượng. Vậy Backlink chất lượng là gì? Và kiếm nó ở đâu?

10 thủ thuật SEO tối ưu tiêu đề thân thiện với Google

10 thủ thuật SEO tối ưu tiêu đề thân thiện với Google

10 thủ thuật SEO tối ưu tiêu đề thân thiện với Google? Tiêu đề bài viết là một trong những ít thông tin mà máy tìm kiếm cung cấp cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước khi nội dung được hiển thị. Vì thế, Google cũng như những cỗ máy tìm kiếm khác rất coi trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiê ...

Tối ưu hoá các trang con của website

Tối ưu hoá các trang con của website

Tối ưu hoá các trang con của website? Việc này nhằm giúp cho các trang của website thân thiện nhất với các trình tìm kiếm. Chúng ta có thể ứng dụng các bước sau:

SEO Flash website cho google

SEO Flash website cho google

SEO Flash website cho google? Một tin vui những ngày cuối tháng 6 và đầu tháng 7 cho những Webmaster sử dụng công nghệ Flash của Adobe và quan tâm tới việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm.

Tránh bị google phạt do sao chép nội dung - duplicate

Tránh bị google phạt do sao chép nội dung - duplicate

Tránh bị google phạt do sao chép nội dung - duplicate? Đúng như cái tên của nó, nội dung sao chép ám chỉ việc nội dung tương tự đã xuất hiện trước đó trên mạng, một bài báo hay một đoạn văn bản giống y hệt một bài báo hay đoạn văn bản đã có trên một trang web khác. Các từ ngữ giống nhau theo một trậ ...